Chia sẻ
2 năm trước
Chia sẻ
Loading...
Đang tải bình luận...
Tân Hồng
#tamsudai Mình thấy mệt mỏi với bạn của mình quá. Tụi mình là bạn mới từ tháng 9 năm trước thôi, cũng thân lắm, cùng sở thích về game và đùa cũng giống nhau, nhưng từ tháng 2 trở lại đây, mình thấy mệt. Hình như bạn thích làm khó mình ấy, hẹn nhau đi chơi, rồi một ngày trước đó bạn lại bắt đầu rủ đi chơi rất xa, nhưng mình không thể, cuối cùng thì bạn bùm kèo; hay mỗi khi mình nhờ bạn nhận đồ giùm, bạn lại thường xuyên doạ bạn sẽ boom hàng, mình cứ thấp thỏm lo sợ, tới giờ mình còn chả biết đó là đùa hay thật nữa. Đặc biệt là, tính cách của bạn thất thường, chả biết đâu mà lần, đôi khi bạn cọc nhưng nhất quyết không nói lý do. Ở ngoài khi gặp nhau mình vẫn rất thích bạn, nhưng khi nhắn tin thì những lời khó nghe của bạn thật sự rất khó để biết có nghiêm túc không. Tình bạn này làm mình mệt, nhưng mình vẫn muốn làm bạn với bạn ấy lắm :(
1
2 năm trước
0
Bình Tân
Muốn có tiền để đi học thêm ghê cả năm trời không dám đi học thêm sợ tốn tiền cha mẹ cuối năm thi chuyển cấp rồi nên phải học mà nghe học phí nhiều quá trời luôn 😔
2
2 năm trước
1
Long Khánh
#Tamsudai Các bạn đã bao giờ trì hoãn trong cuộc sống chưa. Nếu đã từng có thì mình xin chia sẻ với các bạn một vài Tips để vượt qua sự trì hoãn để đạt hiệu quả tốt trong trong công việc và cuộc sống nhé. Tip 1: các bạn nên làm việc đơn nhiệm(tập trung 1 việc duy nhất), tránh làm việc đa nhiệm(nhiều việc cùng một lúc) vd: vừa học bài vừa xem phim,..Tất nhiên điều đó không giúp bạn tập trung được đâu và sẽ dẫn đến trì hoãn. Khoa học cũng nghiên cứu rằng bộ não chúng ta chỉ làm việc hiệu quả khi tập trung làm một việc thôi. Tip 2: Chia nhỏ công việc ra sao cho phù hợp với khả năng của bản thân. Vd: Mới bắt đầu học nghe tiếng Anh nên bắt đầu 10 phút và dần dần tăng thời gian lên so với nghe hơn 1 tiếng . Bởi vì 1 việc gì đó nếu chúng ta làm quá khả năng của bản thân thì thì dần chúng ta sẽ mất động lực và cơn trì hoãn xuất hiện. Tip 3: Ứng dụng ma trận quản lý thời gian Eisenhower và công cụ pomodoro để thiết lập công việc của bản thân mỗi ngày để làm việc có năng suất hơn. Tip 4: chú ý đến những yếu tố như: âm thanh, ánh sáng, môi trường,... Có phù hợp để chúng ta cảm thấy thoải mái khi làm việc hay không. Các bạn còn mẹo nào nữa không hãy chia sẻ với mình nha. Lưu ý: bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
3
2 năm trước
0
Hải Châu
Review vài quán cafe chill chill ở đn đi mn
4
2 năm trước
1
Quận 3
Tôi ko tìm ny part-time, tôi ghét ny part-time và những ai đi tìm
1
2 năm trước
0
Long Khánh
Các bạn có bao giờ viết kế hoạch cho mình rồi sau đó lại trì hoãn không. Bạn có cảm thấy lo lắng bực bội vì không thể hoàn thành được. Hãy chia sẻ nhé.
4
2 năm trước
1
Long Khánh
Các bạn biết trường học và trường đời khác nhau như thế nào không? Trường học chúng ta học trước rồi kiểm tra sau Trường đời chúng ta kiểm tra trước rồi học sau Nên do đó khi chúng ta bước ra đời chúng ta cầm phải nếm trải rất nhiều thứ thì chúng ta mới có kinh nghiệm được.
1
2 năm trước
1
Quận 6
Chuyện gì mà phải ranh ma mới đc nghe nhỉ :)))))
3
2 năm trước
1
Bình Đại
Hôm nay tớ đã khóc rất nhiều cảm thấy tồi tệ khi nhớ về người cũ tớ nên làm gì đây?
3
2 năm trước
0
Quận 6
Sao xài app chuyển từ con gái qua con trai mà nó k thay đổi j :))))
1
2 năm trước
0
Loading...